Chung cư Dabaco Complex Tower hay còn gọi là Dabaco Huyền QuangDabaco Residence được đầu tư bởi Công ty CP Tập đoàn Dabaco Việt Nam. Dự án sở hữu vị trí đắc địa cũng như được thiết kế tinh tế từ đơn vị Công ty Cổ phần kiến trúc Highend.

    Đã được khởi công vào tháng 9/2018 và hoàn thành vào tháng 3/2020. Với tổng diện tích 4108m2, Dabaco Tower mang lại 458 căn hộ với đa dạng các loại diện tích từ 60m2 đến 120m2 phù hợp cho sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ.

                     

Tổng quan dự án Chung cư Dabaco Complex Tower.

       Chung cư Dabaco Complex Tower tọa lạc tại Đường Huyền Quang, Phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên tuyến đường sầm uất Huyền Quang trong trung tâm thành phố Bắc Ninh. Chỉ cần di chuyển 10 phút là đến ngã 6 trần Hưng Đạo, Lý Thái Tổ, giáp nhiều tuyến đường lớn như Hai Bà Trưng, Nguyễn Trãi, Võ Thị Sáu, Tô Hiệu, Nam Cao. Gần nhiều tiện hữu hiện hữu như CĐSP Bắc Ninh, Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc, shopping mall Bắc Ninh, siêu thị Dabaco... chỉ cần di chuyển 5-10 phút là đến nơi.

                            

                           

                          

     Chung cư mang phong cách hiện đại, chú trọng vào nâng cao tiện ích cho khách hàng và đặc biệt nhấn vào không gian sống tiện nghi, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Với thiết kế được bố trí sao cho đón được ánh sáng mặt trời tự nhiên, thoáng khí. Với 30 tầng trong đó 3 tầng là khu trung tâm thương mại dành cho cư dân thoải mái mua sắm. Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, cùng với thiết kế 1 tầng kỹ thuật và 1 tầng hầm, mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho cư dân.